(28/07/2017)

CÔNG TY P.A VIỆT NAM THAM GIA WORKSHOP " QUỐC TẾ 4G LTE 2017"

Ngày 27/07/2017 vừa qua, Công ty P.A Việt Nam đã đồng hành cùng Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tổ chức hội thảo “Quốc tế 4G LTE 2017” tại Khách sạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Năm 2017 được đánh giá là thời điểm triển khai mạnh mẽ mạng 4G LTE tại Việt Nam sau khi ba nhà mạng lớn là VNPT, Mobifone và Viettel đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G. Cuộc đua 4G chính thức bùng nổ trong năm nay, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà mạng nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 4G LTE với tốc độ cao và chất lượng nhất.

Chương trình thu hút nhiều các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mạng, các tổ chức, đơn vị truyền thông, v.v… trên địa bàn cả nước. Chương trình được sự đồng hành của 5 diễn giả là những chuyên gia tên tuổi trong nhiều lĩnh vực đến từ các tập đoàn và doanh nghiệp hàng đầu: Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số, Tập đoàn Qualcomm, LAZADA, FPT IS, Công ty  VNPT – Technology.

Diễn ra song song với Hội thảo là Triển lãm công nghệ 4G LTE 2017 với các sản phẩm công nghệ tiên tiến của các công ty như: FPT Telecom, Mobifone, VTV Digital, CMC Telecom, Huawei, PA Vietnam, Avnet, Netnam…

Chương trình được tổ chức với mục đích tập trung thảo luận về các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao hạ tầng viễn thông tại Việt Nam, các xu thế và giải pháp an ninh bảo mật tối ưu cho mạng 4G LTE cùng những chia sẻ kinh nghiệm triển khai thực tiễn, đồng thời định hướng phát triển các dịch vụ nội dung số trên nền tảng 4G LTE, các giải pháp IOTs cho thành phố thông minh, các giải pháp số hoá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cập nhật các xu hướng dịch vụ trên nền tảng 4G LTE hiện nay.

Hình ảnh toàn buổi hội thảo  

Đồng thời, tại gian hàng của mình, Công ty P.A Việt Nam cũng đã mang đến cho khách hàng những thông tin về các chương trình ưu đãi cũng như giải đáp các thắc mắc về việc đăng ký tên miền, thiết kế và nâng cấp website…Bên cạnh việc chia sẻ những nội dung hữu ích về kiến thức kinh doanh trực tuyến hiệu quả thì P.A Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi vui nhôn như selfie cùng P.A với khung ảnh cực dễ thương , cùng vòng quay may mắn vô cùng thú vị tại gian hàng của mình với hàng trăm phần quà lưu niệm dành tặng các cá nhân và doanh nghiệp tham quan gian hàng và tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của công ty.

Hình ảnh các khách hàng nhận quà tặng

Một vài hình ảnh tại buổi workshop :

Theo P.A Vietnam

 
X

Hi

What can P.A Vietnam do for you?

Chat with salesChat with sales
Domain already registered !