(23/04/2012)

Lượng tiêu thụ thiết bị 4G tăng gần 300% trong 2012



Trong bản báo cáo gần đây, hãng nghiên cứu thị trường ABI Research nói rằng lượng tiêu thụ thiết bị 4G sẽ tăng tới gần 300%, lên mức 87 triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.

Tuy vậy, ABI cũng lưu ý rằng mức giá thành cao và sự hiểu nhầm của người tiêu dùng về mạng 4G đang là những rào cản đối với công nghệ mới này.

Nhà phân tích Philip Solis của ABI bày tỏ: “Trường hợp chiếc new iPad vừa gặp rắc rối trong việc quảng bá tại thị trường Australia đã cho thấy những khó khăn của quá trình triển khai 4G. Dù Apple quảng bá mẫu tablet mới của họ là hỗ trợ LTE song thực sự thì thiết bị này không thể truy cập vào dải phổ LTE của Australia. Do vậy, vấn đề về số lượng dải phổ LTE tương thích với thiết bị sẽ gây trở ngại cho quá trình triển khai sản phẩm ra các thị trường.”

“Chúng tôi ước lượng rằng, trong năm 2012, lượng tiêu thụ thiết bị cầm tay 4G sẽ là 61 triệu, cùng với đó là 26 triệu thiết bị 4G không thuộc loại cầm tay, nâng tổng số thiết bị 4G bán được trong năm nay lên mức 87 triệu,” vị chuyên gia của ABI cho biết thêm.

Theo Vietnam+

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

Đăng ký Tên Miền .CLOUD: Nâng tầm giải pháp đám mây
Bí quyết mua Tên Miền .CLOUD ở đâu giá tốt
Một số chứng chỉ bảo mật SSL phổ biến dành cho Website
Mua Hosting ở đâu với chi phí rẻ?
Tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ Hosting tại Việt Nam

Register your email

Sign up to receive news & offers from P.A Viet nam

 
X

Hi

What can P.A Vietnam do for you?

Chat with salesChat with sales
Domain already registered !