Toàn bộ những gì liên quan tới phim, như các ki-ốt tráng, rửa phim, sản xuất giấy ảnh, máy ảnh phim và ngay cả những sạp chụp ảnh kỉ niệm ở công viên cũng bị bán đấu giá. Trước khi kỉ nguyên số ập đến, Kodak thống trị thị trường nhiếp ảnh tiêu dùng và gần như đồng nghĩa với từ “phim”.

Chương trình đấu giá là một phần trong kế hoạch từ bỏ sản phẩm tiêu dùng (máy in phun và phim cho ngành công nghiệp điện ảnh) và chuyển sang sản phẩm thương mại (máy in công nghiệp). Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt là giúp Kodak thoát khỏi viễn cảnh bị phá sản.

Ngoài ra, CEO Antonio Perez của Kodak cũng cho biết hãng sẽ cắt giảm chi phí tổ chức và sắp xếp lại mô hình hoạt động để đưa công ty có lợi nhuận trở lại. Kodak cũng cân nhắc việc bán đấu giá kho bằng sáng chế hình ảnh kĩ thuật số, liên quan tới máy scan, phần mềm và dịch vụ liên quan cho khách hàng doanh nghiệp. Công ty đã thảo luận giao dịch với một nhóm trong đó có Apple, Microsoft và Google.

Tại thời điểm hiện tại, thông tin về giao dịch vẫn chưa rõ ràng. Kodak thậm chí có thể giữ lại kho bằng sáng chế làm “nguồn thay thế để trả cho các chủ nợ”.

Theo ICTNews
Tư vấn miễn phí Xin chào.
P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?
loading Check domain Check domain Check Check Check Check Check
Tên miềnđã có sở hữu !