
Nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ bạn
Hạng càng cao, hoàn tiền càng nhiều, ưu đãi càng lớn
Mua càng nhiều, quà càng lớn
Đừng kinh doanh khi chưa có tên miền
Giá & thông tin các loại tên miền
Chuyển tên miền từ nơi khác về P.A Việt Nam
Khám phá thế giới tên miền
Phù hợp mọi đối tượng, tiết kiệm chi phí
Bảo vệ an toàn tuyệt đối
Công cụ cần thiết và thiết yếu
Đầu tư tên miền tối đa lợi nhuận
Giao dịch an toàn và nhanh chóng
Hosting chuyên nghiệp, hiệu suất vượt trội
Thiết kế đặc biệt tối ưu tốc độ
Chia sẻ tài nguyên NodeJS, Seo, Python, Java..
Hiệu suất cao dễ dàng mở rộng
Hiệu suất cao dễ dàng mở rộng
Phần cứng chính hãng hiệu suất vượt trội
Nền tảng kế toán đám mây chuyên biệt
Thuê chỗ đặt với chi phí tốt
Môi trường riêng biệt Java, NodeJS, Python
Web trọn gói chất lượng cao
Tận tâm chu đáo giàu kinh nghiệm
Được nhà nước công nhận
Tăng tốc Web sử dụng nhiều dữ liệu
Tăng tốc xử lý cơ sở dữ liệu
Dành cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu
Giải pháp bảo vệ dữ liệu hàng đầu
Chuyên gia đảm nhiệm tập trung kinh doanh
Tối ưu Wordpress, căn bằng tải..
Đáp ứng nhu cầu phức tạp nhất
Email và các ứng dụng làm việc nhóm
Email và làm việc nhóm trực tuyến
Tối ưu chi phí đảm bảo chất lượng
Chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp
Quảng bá Adwords, Display, Shopping, Youtube
Tăng doanh số cùng mạng xã hội hàng đầu
Tiếp cận mọi khách hàng nhanh và tiết kiệm nhất
Tin nhắn theo tên thương hiệu
Độc đáo và duy nhất
Đột Phá Thiết Kế, Ấn Tượng Khó Phai
Giá tốt từ thương hiệu Sectigo
Chứng chỉ bảo mật chất lượng
Chứng chỉ bảo mật cao cấp
Một sản phẩm thuộc Symantec
Tường lửa bảo vệ Web
Bảo vệ website hạn chế Ddos
Giải pháp nghe gọi trực tuyến cho doanh nghiệp
Live Chat trực tuyến cho doanh nghiệp
Đáp ứng tiêu chuẩn tổng cục thuế
Chữ kí điện tử giao dịch trực tuyến
Được cấp phép từ tổng cục thuế
Tin cậy, ổn định, ít tốn tài nguyên
Quản trị Hosting và máy chủ tốt nhất
Hỗ trợ nền tảng Windows, Linux
Hệ điều hành dành cho Hosting Provider
Bảng giá phần mềm Litespeed
Tường lửa web, hạn chế mã độc
Giám sát hoạt động web và máy chủ dễ dàng
Cập nhật Kernel không cần restart
Giải pháp quản lý toàn diện Web Hosting
Bước 1. Tiếp nhận khiếu nại
- Tiếp nhận khiếu nại tại các chi nhánh làm việc của P.A, tiếp nhận thông qua các kênh: số điện thoại hỗ trợ/chăm sóc khách hàng 19009477, văn bản, email, support ...........Nếu khách hàng trực tiếp khiếu nại tại các chi nhánh, bộ phận phụ trách gửi phiếu tiếp nhận khiếu nại.
Bước 2. Phân tích khiếu nại
- Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: Phòng chăn sóc khách hàng trả lời ngay cho khách hàng theo yêu cầu;
- Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện: Báo lại với khách hàng và xin thông tin để trao đổi và làm việc ( thông tin người làm việc, email, điện thoại, hoặc các chứng từ của khách hàng nếu có )
Kiểm tra log làm việc và thông tin liên quan, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và theo dõi, đồng thời làm việc với khách hàng lấy thêm thông tin khiếu nại để cùng các bộ phận khác phối hợp xử lý.
Nếu khiếu nại không liên quan đến bộ phận tiếp nhận thì chuyển khiếu nại cho bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại. Đồng thời phản hồi khách hàng trong vòng 24h. Nếu lỗi phát sinh thêm thì phối hợp khách hàng theo dõi để xử lý.
Bước 3. Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại
- Bộ phận giải quyết khiếu nại phối hợp với các bộ phận khác liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại;
- Đề xuất cấp trên cùng đưa ra phương án giải quyết.
Bước 4. Trả lời/giải quyết khiếu nại khách hàng
- Trả lời trực tiếp, qua email, hay kênh hỗ trợ.
- Trả lời bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thỏa thuận của hai bên, bộ phận phụ trách không cần phải cấp phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ.
- Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại (nếu nguyên nhân do lỗi của đơn vị cung cấp dịch vụ).
Bước 5. Kết thúc khiếu nại
- Lưu thông tin; Tổng kết, rút kinh nghiệm.
Thời hạn giải quyết khiếu nại: Không quá 20 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại.
đã có một quà tặng đặc biệt khi đăng ký dịch vụ
- -
-
- -
-
Lưu ý: Mã giảm chỉ có hiệu lực trong vòng 04h và chỉ áp dụng cho hình thức thanh toán online