1. Chính sách hoàn tiền dịch vụ
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ đúng Nghị định 64/2023, cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ Tổng đài số. Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền dịch vụ Tổng đài số trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ hoàn tất. Cụ thể:
Tiền hoàn lại = Tổng tiền đã thanh toán - (Thời gian đã sử dụng ít hơn hoặc bằng 30 ngày + Phí dịch vụ khác + Phí xử lý thuế + Phí chuyển khoản)
Chi tiết về thông tin số tiền hoàn lại dựa trên thời gian sử dụng:
- Thời gian sử dụng dưới 9 ngày: Được hoàn 100% tổng tiền đã nộp và không phải trả bất cứ chi phí sử dụng trong vòng 09 ngày.
- Thời gian sử dụng từ 10 đến 30 ngày: Chỉ cần trả phí tương ứng với số ngày đã sử dụng.
- Thời gian sử dụng trên 30 ngày: Chính sách hoàn tiền không áp dụng trong trường hợp này.
Trong trường hợp xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ nỗ lực khắc phục sự cố hoặc áp dụng các phương án thay thế để tiếp tục cung cấp dịch vụ cho Quý khách.
Thời gian quý khách nhận lại số tiền hoàn trả là 30 ngày, kể từ ngày ra quyết định yêu cầu hoàn tiền.
2. Điều kiện hoàn tiền
Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn tiền khi gặp các vấn đề sau trong quá trình sử dụng:
- Cung cấp dịch vụ không đúng thông số đã công bố trên Website Tongdai30s.
- Dịch vụ, sản phẩm gặp tình trạng lỗi không khắc phục được trong suốt quá trình sử dụng (các lỗi về thiết bị, modem, mạng Internet,... từ phía khách hàng sẽ không được giải quyết).
3. Kênh tiếp nhận khiếu nại
Quý khách có thể chọn 01 trong các phương thức sau:
- Tổng đài CSKH 1900 9477
- Email: info@pavietnam.vn
- Kênh online:
Website: https://www.pavietnam.vn/