Trong lĩnh vực thương mại điện tử, Phần mềm chat trực tuyến là một trong những công cụ nổi bật trên nền tảng tiếp thị trực tuyến thời gian gần đây. Nó đã, đang và sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ chuyển đổi trên website; hỗ trợ việc tiếp thị, quản lý Khách hàng tập trung, chăm sóc khách hàng tốt nhất và ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. So với email, điện thoại hay messenger thì sử dụng live chat thực sự có nhiều lợi thế hơn cả.

Trên thực tế, 71% doanh nghiệp tin rằng Live Chat sẽ trở thành phương thức giao tiếp chính với khách hàng vào năm 2020 và trong tương lai.

Vì sao nên ỨNG DỤNG TỔNG ĐÀI CHAT THÔNG MINH trên website?

✓ Công Cụ Kết Nối Khách Hàng Không Thể Thiếu

✓ Không Giới Hạn & Mạnh Mẽ

✓ Tăng 50% Lượng Khách & Doanh Thu

 

THAM GIA NGAY BUỔI WORKSHOP ONLINE TẠI P.A VIỆT NAM

>>> KHAI THÁC TỐI ĐA HIỆU QUẢ TỔNG ĐÀI CHAT THÔNG MINH <<<

Diễn giả tại Workshop có nhiều kiến thức trong việc khai thác hiệu quả Tổng đài chat - Hứa hẹn những chia sẻ của các đại diện này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích.

🔰 Giải pháp thúc đẩy bán hàng 24/7

🔰 Cách thức tăng tương tác và chủ động tiếp cận với khách hàng khi khách hàng ghé thăm Website

🔰 Lợi ích khi sử dụng phần mền chat trực tuyến và tích hợp chúng vào Website

🔰 Tầm quan trọng của phần mền chat trực tuyến đối với Doanh nghiệp

🔰 Bí quyết lựa chọn phần mền chat trực tuyến tốt nhất hiện nay

🔰 Quản trị phần mền chat trực tuyến hiệu quả


Thông tin liên hệ BTC Workshop:

- Ms Kim Anh  | Mobile : 0974 778 016

- Email: kimanh@pavietnam.vn

 

*** Theo dõi các sự kiện Workshop Online sắp diễn ra tại P.A Việt Nam: https://workshop.pavietnam.vn/su-kien/