Gtel Mobile cho biết, thương hiệu Gmobile sử dụng hai màu nhận diện vàng và đen - Cũng là hai màu cơ bản của thương hiệu Beeline - song hành cùng khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới".

Tại lễ công bố thương hiệu mới, mạng di động này cũng chính thức công bố gói cước mới "Tỷ phú 3", được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 sim Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước "tỷ phú" trước đây.

Gtel Mobile cho biết, đến thời điểm hiện tại, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5/2012 đến nay, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc, năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.

Theo VnEconomy