Logo mới của Microsoft được thiết kế đơn giản hơn, lấy cảm hứng từ dòng chữ Windows 8 với cửa sổ 4 ô vuông có màu sắc khác nhau. Bên phải là dòng chữ Microsoft thẳng theo phông chữ Segoe đã xuất hiện trên một số sản phẩm mới đây của hãng.

Sự kết hợp giữa biểu tượng và chữ trong logo là một điểm nhấn cần thiết trong việc thống nhất nhiều thương hiệu sản phẩm đình đám gần đây của Microsofot, đặc biệt là sự ra mắt của Windows 8 và sắp tới là Windows Phone 8 - bộ đôi nền tảng phần mềm quan trọng được kì vọng sẽ tạo ra cuộc cách mạng trong phương thức kinh doanh của Microsoft.

Logo mới sẽ đại diện cho một kỉ nguyên mới của Microsoft, với hi vọng giúp người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới nhận ra tiềm năng thực sự của công ty.

Đây là thời điểm vô cùng quan trọng của Microsoft khi công ty sẽ tung ra tất cả các sản phẩm "đinh" như Windows 8, Windows Phone 8, dịch vụ Xbox và phiên bản kế tiếp của Office, Jeff Hansen - giám đốc chiến lược thương hiệu của Microsoft cho biết.

Microsoft cũng đã cho thay giao diện trang chủ của mình theo phong cách Modern UI (hay còn gọi là Metro trước đây).

Theo Vietnamnet