Họp trực tuyến được ra đời dựa trên nền tảng Internet và công nghệ tiên tiến để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp. Cùng điểm qua 5 lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp nhé!

1. KHÔNG CẦN DI CHUYỂN BẤT CỨ ĐÂU


Họp trực tuyến giúp bạn không cần di chuyển bất cứ đâu

Thử tưởng tượng, bạn muốn chỉ đạo một cuộc họp quan trọng cho nhân viên ở mỗi chi nhánh khác nhau, hay thậm chí là ở một đất nước khác. Để tất cả mọi người ngồi lại với nhau trao đổi tại bàn họp, nhân viên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí di chuyển. Vì vậy, họp trực tuyến chính là giải pháp cho doanh nghiệp của bạn lúc này, khắc phục mọi khuyết điểm của cuộc họp truyền thống. Giúp cuộc họp diễn ra tiện lợi và nhanh chóng hơn, không còn trở ngại về vị trí địa lý nữa. 

Bằng việc trao đổi thông tin được diễn ra xuyên suốt, đặc biệt là những cuộc họp khẩn cấp cần truyền tải thông tin nhanh chóng. Nhờ đó có thể đưa ra những quyết định kịp thời và đúng lúc, tăng tính hợp tác và hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

2. BẢO MẬT AN TOÀN & RIÊNG TƯ

Xu hướng họp trực tuyến ngày càng tăng cao, để đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều đơn vị đã cho ra đời những giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề bảo mật đang là đề tài rất hot cho mỗi doanh nghiệp. Vì sự riêng tư của cuộc họp vẫn chưa được đảm bảo.


Tin tặc tấn công dữ liệu

Khi tin tặc tấn công, những dữ liệu từ cuộc họp có thể thu thập được gồm tên đăng nhập, mật khẩu, hình ảnh, tài liệu, vị trí hay thậm chí ghi âm toàn bộ cuộc nói chuyện. Điều này sẽ gây ảnh hưởng và thiệt hại không nhỏ đến doanh nghiệp của bạn.

Để tránh những tổn thất không đáng có, bạn nên tìm kiếm nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy trên thị trường để đảm bảo toàn bộ thông tin sẽ được lưu trữ an toàn nhất.

>> Hướng dẫn sử dụng phần mềm họp trực tuyến cho người quản lý (Giáo viên) và nhân viên (Học viên)

3. CHIA SẺ THÔNG TIN NHANH CHÓNG


Thông tin được chia sẻ nhanh chóng

Dịch vụ họp trực tuyến giúp doanh nghiệp kết nối được nhiều người, nhiều điểm. Với nhiều tính năng như trình chiếu tài liệu, video, chia sẻ dữ liệu bằng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể chat trao đổi công việc qua group chung hoặc chat riêng với một người khi cần. 

Trên thực tế, khi muốn diễn đạt một ý tưởng từ người khác, khó tránh khỏi việc không truyền tải được hết ý nghĩa hay thậm chí là sai lệch thông tin từ chính chủ.  Vì vậy, tính năng chia sẻ webcam giúp bạn trực tiếp trình bày nội dung với cấp trên hay đối tác mà không cần phải qua trung gian bất cứ ai.

4. GIÁM SÁT NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

Ngoài hội họp ra, bạn có thể sử dụng phòng họp trực tuyến để trao đổi công việc hay giám sát nhân viên tốt hơn khi làm việc từ xa. Không chỉ tiết kiệm được thời gian và chi phí, mà còn rút ngắn được khoảng cách, thắt chặt các mối quan hệ lại với nhau.

Đồng thời, hình thức này cũng giúp nhân viên tự giác và chủ động hơn trong công việc, phá vỡ sự tách biệt, cô lập của những nhân viên làm việc từ xa đang cảm thấy. Giúp doanh nghiệp đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên vừa làm cho hoạt động kinh doanh diễn ra tốt hơn.


Giám sát nhân viên ở mọi nơi

5. ĐƠN GIẢN VÀ DỄ SỬ DỤNG

Họp trực tuyến cho doanh nghiệp là một cách kết nối với mọi người qua mạng internet nhanh chóng mà không cần phải thiết lập một thiết bị phần cứng nào. Dù ở bất kỳ điểm cầu nào, bạn cũng có thể gọi nhau qua máy tính hay thậm chí là thiết bị di động, đặc biệt có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau.

Ngày nay, phòng họp online ngày càng được sử dụng rất rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, không những được áp dụng cho doanh nghiệp mà cả giáo dục, y tế, quốc phòng, câu lạc bộ nhóm,..... giúp kết nối mọi người, trao đổi và thảo luận dễ dàng hơn.

Chính vì những lợi ích và hiệu quả thiết thực mà họp trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng cho doanh nghiệp trong tương lai. Đón đầu xu thế đó, Công ty TNHH P.A Việt Nam đã đưa ra giải pháp làm việc và hội nghị online từ xa cho doanh nghiệp với dịch vụ Online30s.

Với nhiều tính năng siêu việt, Dịch vụ Online30s mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác:

  • Hỗ trợ tính năng chia sẻ màn hình kép:

              + Màn hình làm việc: trình chiếu bài thuyết trình, bảng tính, tài liệu và video

              + Chia sẻ webcam

  • Không cần tải bất kỳ ứng dụng nào, chỉ cần có mã số truy cập và đường dẫn riêng biệt là có thể tham gia ngay
  • Hỗ trợ nhiều phương thức xác thực, bạn không cần lo lắng về vấn đề bảo mật và quyền riêng tư
  • Tính năng trò chuyện nhóm và trò chuyện riêng biệt, giúp doanh nghiệp dễ dàng phỏng vấn từ xa, đặc biệt cho phép chia sẻ tệp, tìm kiếm lịch sử và thu âm cuộc gọi trên máy client
  • Tính năng ghi chú trên màn hình chia sẻ và cho phép người tham gia ghi chú khi cần
  • Giao tiếp bằng âm thanh chất lượng cao, tính năng giảm tiếng ồn, giúp cuộc họp không bị nhiễu
  • Hỗ trợ đa nền tảng như OS Windows, Linux và các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng…
Mọi thông tin về giải pháp họp trực tuyến, Quý khách hãy liên hệ ngay P.A Việt Nam để được tư vấn trực tiếp:
● Website: pavietnam.vn (Webcall Miễn Phí)
● HCM: 028-6256 3737 || Hà Nội: 024-7307 373

 -------------

*** Có thể bạn quan tâm: 

1. Chăm sóc khách hàng hiệu quả khi doanh nghiệp làm việc từ xa
2. Ứng dụng app PAphone và những lợi ích trong việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ 4.0