Tin công nghệ

Opera: Hiệu quả quảng cáo trên iOS cao hơn Android

Theo một báo cáo của Opera về doanh thu quảng cáo trên các thiết bị di động, doanh thu mà các nhà quảng cáo thu về từ các mục quảng cáo trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS và BlackBerry là cao hơn so với số tiền mang lại từ các thiết bị chạy hệ điều hành Android.
Theo báo cáo này, doanh thu từ quảng cáo trên trình duyệt Opera mini cho các thiết bị di động là 1,64 USD/1000 quảng cáo đối với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

Trong khi đó, doanh thu tương tự từ các thiết bị BlackBerry là 1,06 USD và từ các thiết bị chạy Android là 0,88 USD. Tỷ lệ doanh thu quảng cáo trên các thiết bị iOS đạt tương ứng 58,4%, cũng đứng hàng thứ nhất.

Cũng theo bản báo cáo, lưu lượng truy cập Internet qua trình duyệt Opera trên các thiết bị iOS của Apple chiếm 46,37%, xếp tiếp theo là các thiết bị chạy Android với 25,66%, BlackBerry 4,4%, Symbian 3,53%, và các nền tảng khác gộp lại đạt 20,04%.

Theo Vietnam+
Chia sẻ P.A Việt Nam:
TIN TỨC KHÁC:

Tư vấn miễn phí Xin chào.
P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?
Tên miền đã có sở hữu !