website

Sở hữu website có phải là chìa khóa giúp doanh nghiệp đánh đâu thắng đó. Doanh nghiệp liệu có khả năng nhận được lợi ích truyệt đối khi sở hữu cửa hàng trực tuyến hay không? Hay mức độ hiệu còn còn phụ thuộc vào các vấn đề khác? 

  1. Website là chìa khóa “đánh đâu thắng đó”?

Theo thống kê, hiện nay có tới hơn 40% doanh nghiệp tại Việt Nam đã có website nhưng đáng lo ngại là không phải mọi doanh nghiệp đều nhận được “trái ngọt” từ chi phí bỏ ra xây dựng.

Sở hữu website nhưng khả năng tiếp cận hạn chế, mức độ thân thiện người dùng dưới mức trung bình. Điều này khiến cho rất nhiều doanh nghiệp trải qua việc “đập đi xây lại” nhiều lần mới có thể tìm được ”đường đến với trái tim khách hàng”.

  1. Xây dựng website bị “lỗ”

Nhà nhà xây website, người người làm mới website, hiện nay trung bình mỗi tháng có hơn 30 nghìn lượt tìm kiếm cụm từ “thiết kế website”, tăng đến 83% trong 1 năm qua. Điều này cho chúng ta thấy được nhu cầu xây dựng cửa hàng trực tuyến của người dùng đang tăng mạnh.

Mặt tốt thì đây chính là một bước tiến trong việc nhận thức được tầm quan trọng của website trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp cận đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc nhận thức, tiếp cận, tiến hành nhưng không hiểu rõ bản chất, cách thức cần làm cũng dẫn tới nhiều hệ lụy cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể sẽ tốn toàn bộ thời gian, tiền bạc mà chẳng cải thiện được vấn đề kinh doanh. Phổ biến nhất hiện nay chính là trường hợp một website không được chăm sóc, chỉ được thiết kế, treo và hoạt động kinh doanh của vẫn diễn ra tại các kênh khác. 

Đồng thời, rất nhiều doanh nghiệp cũng gặp phải tình trạng “xây cửa hàng trên internet mà không có khách hàng nào ghé thăm”. Việc này có thể do doanh nghiệp chưa đầu vào các hoạt động quảng cáo  hay website của họ không được thiết kế chuẩn SEO dẫn đến việc không thể nào “lên TOP” trên các công cụ tìm kiếm.

website

  1. Xây dựng website để không bị lỗ

Nhiều doanh nghiệp cần tới 3 lần mới xây dựng được một website ưng ý, đảm bảo đủ các tiêu chí đặt ra. Nhờ những lần thiết kế trước mà nhà quản trị đã có thể rút ra được kinh nghiệm để có thể xây dựng một website với đủ chức năng cần thiết theo đúng nhu cầu sử dụng.

Theo những chuyên gia, việc đầu tiên cần làm khi bắt tay vào thiết kế website là xác định được nhu cầu thực tế của công ty mình. Mỗi công ty sẽ có cấu trúc hàng hóa, sản phẩm khác nhau, vì vậy để tránh mất thời gian và công sức nên thuê đơn vị thiết kế website có thể dễ dàng chỉnh sửa, thêm bớt chức năng tùy ý.

Bên cạnh đó, việc xây dựng một website có tích hợp thêm các công cụ marketing automation cũng giúp gia tăng sức mạnh truyền thông và bán hàng của website. Hiện nay, Web30s đang là đơn vị hiếm hoi tại thị trường có tích hợp bộ công cụ này trong cùng một hệ sinh thái.

Ngoài ra khi lựa chọn thiết kế website tại Web30s, khả năng linh hoạt cũng chính là một lợi thế đáng được quan tậm. Một website được thiết kế với đầy đủ tính năng phục vụ cho việc bán hàng, gia tăng doanh thu, giữ chân khách hàng,... chính là điều mà Web30s luôn hướng đến.

Tìm hiểu ngay dịch vụ thiết kế website hàng đầu hiện nay. TẠI ĐÂY