Đây là một hội thảo với chủ đề nóng đánh vào tâm lý chăm sóc khách hàng - đối tượng quyết định sự sống còn khi kinh doanh nên đã thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp lớn, nhỏ.  

Các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã đến tham dự workshop và đã cùng các chuyên gia đầu ngành có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài ảo thảo luận, giúp các doanh nghiệp có cái nhìn sâu rộng hơn về lợi ích to lớn của việc đầu tư một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.

Đến với workshop các doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia về hệ thống tổng đài ảo hiện đại nhất hiện nay, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất cho hệ thống tổng đài chăm sóc khác hàng & cùng nhau đưa ra những giải pháp để tháo gỡ những vướng mắc chung của các doanh nghiệp hay gặp phải.

Các doanh nghiệp luôn muốn thắng trong cuộc chạy đua làm hài lòng khách hàng. Vì thế, buổi workshop “Ảo hóa tổng đài doanh nghiệp: Tiết kiệm chi phí vận hành - Chăm sóc khách hàng hiệu quả đã một phần nào đó giúp những doanh nghiệp tham gia nắm bắt các xu hướng phát triển mới nhất của công nghệ Tổng đài, từ đó gia tăng được sức cạnh tranh với đối thủ.

Trong thời gian tới, P.A Việt Nam sẽ tiếp tục mở các buổi workshop cho các doanh nghiệp, là cầu nối để các doanh nghiệp tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến và mới nhất, từ đó áp dụng kinh doanh hiệu quả và thành công.

Hình ảnh Workshop : 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

P.A Việt Nam