CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (SERVICE LEVEL AGREEMENT - SLA)
1. Đảm bảo thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ như sau.
Dịch vụ | Cam kết Uptime | Downtime tối đa (phút) |
Web Hosting(Chuyên nghiệp, Chất lượng cao, Super, Reseller, Dedicated) Wordpress Chuyên Mục(Seo, Nodejs, Python, Database, Sing, Java) |
99,9% |
43 |
Cloud Server |
99,9% |
43 |
Email Server |
99,9% |
43 |
DNS Pro Và Máy Chủ Tên Miền DNS |
99,9% |
43 |
Hóa Đơn Điện Tử |
99,9% |
43 |
Tổng Đài Số |
99,9% |
43 |
Google Workspace |
Theo cam kết riêng của Google | |
Microsoft 365 |
Theo cam kết riêng của Microsoft |
- Thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ được tính bằng công thức:
% Uptime = [(43200 – Số phút bị gián đoạn):43200] x 100%
- Nếu thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ nhỏ hơn mức Cam kết Uptime, chúng tôi bồi thường theo giá trị dịch vụ của tháng đó. Tỉ lệ bồi thường được quy định như sau:
Thời gian hoạt động (Uptime) | Tỉ lệ bồi thường |
Từ 99% đến Nhỏ hơn mức cam kết của loại dịch vụ |
20% |
Từ 90% đến 98,99% |
40% |
Thấp hơn 90% |
100% |
- % tỉ lệ bồi thường tính trên tổng giá trị dịch vụ chưa thuế của tháng đó.
- Khi thỏa điều kiện bồi thường, số tiền bồi thường sẽ chỉ được tính cộng thêm vào thời gian sử dụng dịch vụ của quý khách.
- Giá trị bồi thường chỉ bao gồm giá trị dịch vụ trực tiếp không vượt quá giá trị hợp đồng và không bao gồm:
Thời gian hoạt động (Uptime)
Uptime là thời gian hệ thống trong trạng thái sẵn sàng hoạt động tương ứng với số phút trong mỗi tháng và trừ đi tỷ lệ phần trăm hệ thống trong trạng thái không sẵn sàng (ngược lại với uptime được gọi là downtime). Cam kết tính sẵn sàng sẽ không được tính nếu rơi vào các trường hợp loại trừ liệt kê trong văn bản này.
Thời gian bị gián đoạn (Downtime)
- Thời gian gián đoạn được hiểu là tổng số phút mỗi tháng của những lần gián đoạn dịch vụ do sự cố kỹ thuật.
- Trong điều kiện bình thường, thời gian gián đoạn không bao gồm kế hoạch nâng cấp, bảo trì mà đã được thông báo trước 24 giờ (mục thông báo bảo trì) kết hợp với Email hoặc tin nhắn, nếu có thể.
- Trong điều kiện khẩn cấp, chúng tôi sẽ thông báo kế hoạch xử lý sự cố trước 60 phút kết hợp với Email hoặc tin nhắn hoặc điện thoại trực tiếp, nếu có thể.
2. Điều kiện loại trừ do trường hợp bất khả kháng.
Chúng tôi áp dụng những điều kiện loại trừ chung sau đây và các điều kiện riêng áp dụng cho từng loại dịch vụ. Nếu gián đoạn phát sinh do những nguyên nhân này sẽ không được tính vào Thời gian gián đoạn của dịch vụ.
3. Điều kiện loại trừ áp dụng chung cho tất cả dịch vụ.
- Đường truyền bị gián đoạn từ nhà cung cấp dịch vụ Internet của khách hàng (ISP) đến Data Center.4. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Web Hosting.
- Sử dụng dịch vụ liên quan đến các chương trình quảng cáo, tăng view, gây tăng lưu lượng truy cập, website bị khai thác như nơi lưu trữ, hotlink;5. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Cloud Server, Cloud Server Pro, Cloud Server Super.
- Áp dụng đối với phạm vi thời gian không trong quá trình thao tác của người quản trị;6. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Email Server
- Gửi và nhận Email được thông qua WebMail.7. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Google Workspace và Microsoft 365
- Theo các cam kết riêng từ nhà cung cấp đã trích dẫn8. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Hóa đơn điện tử
- Gián đoạn đường truyền kết nối tới hệ thống tổng cục thuế9. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho Tổng đài số
- Các lỗi gián đoạn xuất phát từ phía nhà mạng quản lý đầu số10. Điều kiện loại trừ áp dụng riêng cho DNS pro và máy chủ tên miền DNS
- Không bao gồm các gián đoạn do tên miền bị khóa và trong quá trình chuyển đổi trạng thái, đổi name servers.11. Để có thể bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ quý khách cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Gửi thông báo yêu cầu bồi thường cho chúng tôi qua kênh https://support.pavietnam.vn trong vòng 5 ngày kể từ thời gian bị gián đoạn dịch vụ.