Banner KM Tongdai30s

(09/04/2024)

Bí quyết "tiết kiệm" từ Bảng Giá Tổng Đài Ảo P.A Việt Nam 2024

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động như hiện nay, việc tối ưu hóa chi phí là bài toán cấp bách mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần giải quyết. Hiểu được điều đó, P.A Việt Nam mang đến bài viết Bí quyết "tiết kiệm" từ bảng giá tổng đài ảo 2024, nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

bí quyết tiết kiệm bảng giá tổng đài ảo 1

Tại sao cần tìm hiểu Bảng Giá Tổng Đài Ảo?

Việc hiểu rõ về bảng giá tổng đài ảo không chỉ giúp bạn nắm bắt được các khoản chi phí mà còn giúp bạn tối ưu hóa nguồn lực của doanh nghiệp một cách thông minh. Thông qua việc áp dụng các giải pháp tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được không chỉ chi phí về nhân sự mà còn về cơ sở hạ tầng và vận hành.

Bí quyết "tiết kiệm" từ Bảng Giá Tổng Đài Ảo 2024

1. Tùy chọn linh hoạt

Bảng giá tổng đài ảo tại P.A Việt Nam thường cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mọi doanh nghiệp. Bằng cách lựa chọn đúng gói dịch vụ phù hợp, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

2. Loại bỏ chi phí cố định

So với việc sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp phải trả phí bảo trì, phí thiết bị rất cao thì với bảng giá tổng đài ảo tại P.A Việt Nam thường không yêu cầu các chi phí cố định này. Điều này giúp doanh nghiệp tránh được việc phải trả tiền cho các tính năng, thiết bị mà họ không sử dụng.

Dưới đây là bảng so sánh tổng đài analog truyền thống với Tổng Đài Ảo P.A Việt Nam

Tổng đài Analog Truyền Thống

Tổng Đài Ảo P.A Việt Nam

Quản lý tổng đài:

Chi phí thuê nhân viên quản lý cao. Quản lý cần 1 nhân viên chuyên về tổng đài để quản lý, cấu hinh.

Đối với nhân viên có nhiều chi nhánh. Mỗi chi nhánh cũng phải cần 1 nhân viên quản lý khi gặp lỗi tổng đài.

Tài liệu hướng dẫn chuyên ngành, khó hiểu.

Quản lý tổng đài:

Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý tổng đài. (quản lý dễ dàng trên giao diện web không cần chuyên về kỹ thuật cũng làm được.

Công ty có nhiều chi nhánh có thể quản lý tập trung 1 nhân viên có thể quản lý nhiều chi nhánh tại nhiều vị trí khác nhau.

Tài liệu hướng dẫn bằng văn bản và video dễ hiểu, hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ cấu hình qua email kythuat@pavietnam.vn

Khi mở thêm chi nhánh:

Mỗi một chi nhánh sẽ phải mua thêm một tổng đài vật lý (khoảng 10-15 triệu) chi phí thuê kỹ thuật, đi lại dây điện thoại, chi phí để quản lý cấu hình lại khi hỏng hóc.

Khi mở thêm chi nhánh:

Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành sẽ không phải đầu tư một tổng đài vật lý, chỉ cần có một line internet và một điện thoại bàn IP Phone là có thể sử dụng.

Gọi điện thoại:

Chi phí phải trả cho cuộc gọi khá đắt, nhất là khi gọi đi quốc tế. Mất phí gọi tới các chi nhánh khác nhau, gọi đi quốc tế.

Không linh hoạt trong việc gọi điện thoại.

Gọi điện thoại:

Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế giữa các chi nhánh.

Linh hoạt trong việc gọi điện thoại. (ví dụ số nội bộ có thể gọi ra ngoài hiển thị số di động hoặc số cố định)

Mở rộng số nội bộ khi có nhân viên mới:

Muốn mở rộng thêm đầu số phải mua thêm thiết bị card gắn thêm vào tổng đài , chi phí cao, đối với tổng đài vật lý chi phí khoảng 10-15 triệu thì khi muốn mở rộng thêm phải mua tổng đài khác.

Mở rộng số nội bộ khi có nhân viên mới:

Số máy nhánh có thể mở rộng nhanh chóng, không giới hạn.

Nghe lại cuộc gọi thoại của nhân viên:

Khó khăn khi nghe lại, phải nhờ Kỹ thuật vào copy file ghi âm từ tổng đài ra và gửi lại file ghi âm.

Nghe lại cuộc gọi thoại của nhân viên:

Cho phép ghi âm các cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi đã ghi âm, trích xuất file ghi âm dễ dàng.(nghe trên trang quản trị, nghe trên nền web, ở đâu cũng nghe được chỉ cần có internet)

Tích hợp thêm đầu số:

Phải báo nhà mạng kéo dây điện thoại đến tận công ty (có những tòa nhà sẽ không đi dây được hoặc chỉ cho 1 số nhà mạng. Khi gắn gắn đầu số mới vào Kỹ thuật phải gắn thêm CO nếu hết.

Tích hợp thêm đầu số:

Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định, di động tất cả các nhà mạng. (Chỉ cần gọi lên nhà mạng báo chuyển đầu số về Tổng đài P.A Việt Nam trỏ về IP tĩnh của tổng đài được cấp khi đăng ký tổng đài.)


3. Tính linh hoạt trong quản lý

Với các gói dịch vụ linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và thay đổi cấu hình tổng đài theo nhu cầu kinh doanh thay đổi của mình mà không phải chịu các chi phí phát sinh.

Các tính năng quản lý linh hoạt như: tạo nhóm, phân quyền, theo dõi cuộc gọi, lời chào tương tác phím IVR, chuyển hướng cuộc gọi vào di động…

4. Tiết kiệm thời gian và nhân lực với Bảng Giá Tổng Đài Ảo

Bằng cách tự động hóa các quy trình và tính năng của tổng đài, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và nhân lực một cách đáng kể. Điều này giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm chi phí vận hành.

Kết luận

Với những thông tin về bảng giá tổng đài ảo P.A Việt Nam 2024, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các gói dịch vụ và bảng giá, giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hóa chi phí và phát triển bền vững.

-------------------------------------------------

Tham khảo thêm nhiều thông tin về tổng đài ảo Tại đây

Xem thêm các bài viết hướng dẫn Tại đây

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử cho lĩnh vực bán lẻ
Tổng đài ảo thông minh - Xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ!
Thuê máy chủ ảo: Đầu tư thông minh để xây dựng website bán hàng hiệu quả
Các tiêu chí đánh giá một dịch vụ hosting uy tín
Bí quyết chọn dịch vụ cho thuê host giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Đăng ký nhận email

Hãy đăng ký nhận ngay bài hay & những ưu đãi bất ngờ từ P.A Việt Nam

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !