Vừa qua, Cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và những tên tuổi tài năng xuất sắc nhất đã được vinh danh trong buổi Gala chung kết.
Với thành công nổi bật từ mùa giải đầu tiên, cuộc thi Personal Branding 4.0 tiếp tục làm rõ sứ mệnh tạo ra một sân chơi hấp dẫn và đầy triển vọng cho các tài năng trẻ, đặc biệt là nhóm độ tuổi từ 18 đến 23, nơi các bạn có thể thoải mái sáng tạo thương hiệu cá nhân với tên miền ID.VN và nền tảng Web30s trên không gian số.
Được sự bảo trợ của VNNIC - Trung tâm Internet Việt Nam - trực thuộc Bộ Thông Tin & Truyền Thông, cùng các đơn vị đồng hành tổ chức và tài trợ: P.A Việt Nam, FPT Polytechnic TP.HCM, NextJobs, AIID, Đại học Saint Joseph Macau (USJ), VNNIC, MindX, Vũ Long Media cùng các đối tác truyền thông eSMS, Lovinbot, NextAcademy, Alipo, SSN, chương trình Personal Branding 4.0 – Mùa 2 đã chính thức khép lại với sự thành công vang dội, mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các cá nhân chinh phục thị trường nhân lực số.
Các nhà tài trợ đồng hành tổ chức cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2
Dưới sự lan tỏa mạnh mẽ của 25 trường Đại học và Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với sự tham gia tích cực của cộng đồng sinh viên, cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2 đã thu hút sự quan tâm lớn với hơn 1200 bài dự thi được gửi đến từ vòng sơ khảo. Sự kiện này không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình sáng tạo và đổi mới đầy tính chất độc đáo, tạo nên bước ngoặt quan trọng cho thế hệ gen Z có cơ hội trau dồi thêm nhiều kỹ năng số cho bản thân trong tương lai.
Các thí sinh đạt giải tại cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2
Nổi bật trong số đó, thí sinh đạt giải quán quân cuộc thi cũng có chia sẻ thêm: “Là sinh viên chuyên ngành Digital Marketing, em muốn thông qua cuộc thi này, chia sẻ hành trình 18 năm của mình, những câu chuyện gắn liền với việc học tập - tập luyện và những thông tin chi tiết về bản thân lan toả đến các bạn, đặc biệt là cộng đồng Gen Z”.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã vinh danh những tài năng xuất sắc nhất tại buổi Gala với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng. Cụ thể:
- Quán Quân: Nguyễn Thanh Hiền Linh - Đại học Kinh tế Tài Chính Hồ Chí Minh ( Website: https://katelinhnguyen.id.vn/)
- Giải nhì: Nguyễn Minh Khang - Cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM (Website: https://nguyenminhkhang.id.vn )
- Giải ba: Lâm Nguyệt Trúc - Đại học Kinh tế TP. HCM (Website: https://truclam.id.vn)
- Giải Creative Pinnacle: Đinh Hoàng Danh - Cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM (Website: https://hoangdanh.id.vn)
- Giải Media Superstar: Nguyễn Thị Huệ - Trường đại học Công Thương TP.HCM ( Website: https://nthue.id.vn/ )
Cuộc thi "Personal Branding 4.0 mùa 2 đã thành công kêu gọi và gặt hái những kết quả bất ngờ từ những cá nhân nổi bật, những bạn trẻ có sức lan tỏa mạnh mẽ. Sự kiện không chỉ là một cuộc cạnh tranh, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, mang lại động lực cho sinh viên trên khắp cả nước, hứa hẹn bùng nổ và đưa đến nhiều cơ hội hơn cho các mùa thi tiếp theo.
Cùng nhìn lại hình ảnh sôi nổi của buổi Gala cuộc thi “Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN Mùa 2:
Vinh danh và trao quà tri ân đến các Nhà tài trợ cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2
Đội ngũ Ban Tổ chức tạo nên thành công rực rỡ của cuộc thi
Top 10 thí sinh tại buổi Gala chung kết cuộc thi
Top 3 thí sinh xuất sắc tại cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2
Thí sinh đạt giải Quán Quân có những chia sẻ mới mẻ tại cuộc thi