(04/04/2022)

Kết nối, chăm sóc khách hàng tối ưu cùng tổng đài ảo

tổng đài ảo

Tổng đài ảo ra đời chính là hệ quả của cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại. Khi những hình thức vận hành doanh nghiệp truyền thống trở nên bị động trong một số hoàn cảnh. Sự ra đời và phát triển vượt bậc của hệ thống tổng đài thông minh chính là bước đi vượt trội của doanh nghiệp.

  1. Tổng đài ảo giúp giảm 90% chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Khi tổng đài truyền thống ngày một càng thể hiện sự hạn chế trên nhiều phương diện và tốn kém trong các khâu vận hành từ chi phí con người cho đến chi phí cơ sở vật chất. Sự bắt kịp xu hướng sử dụng hệ thống tổng đài ảo nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp vì những ưu điểm nổi trội và khả năng tiết kiệm chi phí đáng nể.

Khi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức truyền thống, những áp lực về việc tiếp nhận quá nhiều thắc mắc từ khách hàng khiến bộ phận chăm sóc trở nên quá tải và điều này dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự, chi phí,...

Với hệ thống tổng đài ảo, số lượng đầu việc chăm sóc khách hàng dễ dàng được giải quyết với hệ thống số lượng thoại đàm & các chức năng hỗ trợ.  Tổng đài ảo được vận hành cùng với nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo ra đời chính là bước đi cứu cánh cho các doanh nghiệp bởi khả năng thay thế và hỗ trợ hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống. 

Thay vì tốn chi phí và thời gian vào việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên tổng đài, bạn chỉ cần cấu hình lại phần mềm, cài đặt nội dung theo kịch bản có sẵn và tận hưởng lợi ích từ tổng đài ảo.

Khi sử dụng Tổng đài ảo, doanh nghiệp dễ dàng tương tác bằng giọng nói, giúp doanh tự tạo nội dung phù hợp và tự động gọi điện đến từng khách hàng khác nhau thông qua cơ sở dữ liệu có sẵn.

Số lượng câu hỏi được khách hàng đặt ra có thể lên đến hàng nghìn mỗi ngày đối với những doanh nghiệp lớn có lượng khách hàng đông đảo. Với tổng đài ảo thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể xử lý giải đáp, giúp đỡ và giải quyết một cách nhanh chóng. 

Những lợi ích nêu trên không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự trực tổng đài, mà còn nâng cao hiệu suất, chất lượng cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.

tổng đài ảo

  1. Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian

Điều tạo nên sự khác biệt của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống chính là khả năng tự động, từ những nội dung, phản hồi ,thông báo dành cho khách hàng đều có thể được xây dựng và cài đặt tự động. Điều này khiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Marketing trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa. 

Ngoài ra, tổng đài ảo còn có khả năng giúp doanh nghiệp sao chép các bản ghi âm đã sử dụng để thực hiện cho chiến dịch tiếp theo mà không cần xây dựng mới. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng so sánh, đánh giá hiệu quả và cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.

  1. Tổng đài ảo giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng

Tổng đài ảo sẽ giúp khách hàng của bạn có một trải nghiệm chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin. Với hệ thống các tính năng được phát triển nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm trải nghiệm của khách hàng, tổng đài ảo luôn là một trong những.

Hệ thống tổng đài ảo thông minh đã mang đến những lợi ích thiết thực dành cho doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trước các đối thủ cạnh tranh.

Tìm hiểu ngay giải pháp Tổng đài ảo thông minh hàng đầu hiện nay. TẠI ĐÂY

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

Một số chứng chỉ bảo mật SSL phổ biến dành cho Website
Mua Hosting ở đâu với chi phí rẻ?
Tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ Hosting tại Việt Nam
Những lợi ích khi mua Email doanh nghiệp
Tổng Đài Ảo chăm sóc khách hàng: Tương tác thông minh, dịch vụ tận tâm

Đăng ký nhận email

Hãy đăng ký nhận ngay bài hay & những ưu đãi bất ngờ từ P.A Việt Nam

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !