(14/10/2021)

P.A Việt Nam tham dự Triển lãm Thế Giới Số 2021

Từ 12/10/2021 đến 12/11/2021, HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM THẾ GIỚI SỐ 2021 (ITU Virtual Digital World 2021) do Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) tổ chức theo hình thức trực tuyến, trên nền tảng số do Việt Nam nghiên cứu và xây dựng. 

Hội nghị và triển lãm thế giới số là sự kiện toàn cầu, nơi các doanh nghiệp viễn thông và công nghệ thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất và thảo luận các xu thế phát triển, chính sách quản lý, giải pháp công nghệ để thúc đẩy kinh tế số và xã hội số.

Triển lãm trực tuyến là cơ hội để doanh nghiệp P.A Việt Nam quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác từ 193 nước thành viên của ITU. Các gian hàng sẽ được duy trì từ ngày 12/10 đến 12/11. Phần diễn đàn trực tuyến với các hội nghị, hội thảo chuyên đề có sự kiện hội nghị bộ trưởng diễn ra từ ngày 12 đến 14-10 với chủ đề “Cùng nhau xây dựng thế giới số” theo 3 trụ cột: Hạ tầng cần thiết để chuyển đổi số; đầu tư và tạo điều kiện chuyển đổi số thông qua chính sách; các tác nhân chính cho chuyển đổi số.

Đặc biệt, sự kiện này còn có sự tham dự của nhiều Bộ trưởng các nước thành viên ITU, Lãnh đạo các tổ chức quốc tế, các cơ quan quản lý, các tổ chức và chuyên gia hàng đầu thế giới về ICT và kinh tế số.

P.A VIỆT NAM TỰ HÀO MANG CÔNG NGHỆ SỐ THAM DỰ ITU DIGITAL WORLD 2021

   P.A Việt Nam là một trong những đơn vị dẫn đầu trong các ngành dịch vụ Tên miền, Hosting, Website, Email Server, Máy chủ Ảo ... hiện nay. Các giải pháp được xây dựng trên hệ thống công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết dễ dàng, nhanh chóng các vấn đề về hoạt động kinh doanh, giúp tiếp cận khách hàng tối đa trên thị trường trực tuyến.

   Tham dự Triển lãm Thế Giới Số 2021, P.A Việt Nam mong muốn đưa công nghệ số đến gần hơn các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy đổi mới và nâng cao quy trình vận hành với chi phí thấp nhất.


Gian hàng P.A Việt Nam tại Triển lãm Thế Giới Số 2021

Đăng ký tham gia sự kiện tầm cỡ thế giới HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cùng P.A Việt Nam

>>> ĐĂNG KÝ NGAY <<<

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

Cách tiết kiệm khi tham khảo báo giá Hóa Đơn Điện Tử
Đăng ký Tên Miền .CLOUD: Nâng tầm giải pháp đám mây
Bí quyết mua Tên Miền .CLOUD ở đâu giá tốt
Một số chứng chỉ bảo mật SSL phổ biến dành cho Website
Mua Hosting ở đâu với chi phí rẻ?

Đăng ký nhận email

Hãy đăng ký nhận ngay bài hay & những ưu đãi bất ngờ từ P.A Việt Nam

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !