1.Tổng đài ảo thúc đẩy doanh số bán hàng
Tổng đài ảo sử dụng công nghệ VoIP trên nền Cloud hiện đại tích hợp AI là giải pháp cho nhiều doanh nghiệp nhằm triển khai nhanh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Trong kinh doanh, tổng đài đóng vai trò cầu nối, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, khảo sát, hỗ trợ tư vấn bán hàng và chăm sóc các vấn đề từ khách hàng. Việc nâng cao hiệu suất của hệ thống tổng đài giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả với các chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp, đúng thời điểm nhất. Từ đó nâng cao đem lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và hình ảnh thân thiện của doanh nghiệp.
Kỷ nguyên số cùng sự phát triển vượt bậc của công nghệ và thiết bị thông minh dần thay đổi hành vi người tiêu dùng trong cuộc sống và quyết định mua sắm. Khách hàng có nhiều cách thức tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ thông qua các nguồn dữ liệu Internet hay kênh truyền thông trước khi mua hàng. Với thách thức mới mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt hiện nay, xây dựng chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Tổng đài ảo xây dựng trên nền tảng công nghệ VoIP là thuật ngữ không còn xa lạ cùng với sự lên ngôi của AI, Big Data, IoT... Giải pháp này góp phần tối ưu hiệu quả vận hành và quản lý hệ thống tổng đài trong các doanh nghiệp nói chung và phạm vi marketing hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng nói riêng.
2. Tổng đài ảo tích hợp CRM cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ khách hàng đa kênh
Giải pháp tổng ảo là tổng đài VoIP phát triển trên nền tảng công nghệ của P.A Việt Nam - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm Hệ thống VoIP, Giải pháp cấp thiết cho Ngành Bán lẻ
Tổng đài VoIP cung cấp dịch vụ điện thoại trên hạ tầng điện toán đám mây, tích hợp CRM và chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng đồng bộ cài đặt trên smartphone hay laptop mà không cần phải kéo dây từ nhà mạng.
Tính năng nổi bật khác là gọi tự động. Hệ thống gọi tự động, khách hàng có thể tải danh sách khách hàng lên CRM , sau đó khách hàng có thể đặt lịch gọi và tổng đài sẽ tự động lấy kịch bản khách hàng tạo sẵn gọi đến danh sách khách hàng đã tải lên trước đó. Các kịch bản gọi ra này khách hàng có thể chủ động thay đổi theo nhu cầu của khách.
Gọi tự động này sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn…
Thay vì dùng đoạn ghi âm sẵn, tổng đài ảo có khả năng nhận diện tương tác hai chiều với khách hàng bằng giọng nói tiếng Việt với ngữ điệu truyền cảm tự nhiên theo vùng miền như một nhân viên tổng đài thực thụ. Tư vấn viên AI có khả năng đáp ứng số lượng lớn các cuộc gọi đồng thời và không bị ảnh hưởng các yếu tố cảm xúc, thời gian. Điều này giúp giảm tải hệ thống tổng đài hiện có của doanh nghiệp.
3. Đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp ở đâu?
Tổng đài ảo P.A Việt Nam với nhiều ứng dụng thiết thực phục vụ doanh nghiệp:
- Quản Lý Đơn Giản
- Tính Năng IVR
- Tính Năng Voicemail
- Hỗ Trợ Ghi Âm Cuộc Gọi
- Chuyển Hướng Cuộc Gọi Vào Di Động
- Không Giới Hạn Máy Nhánh
- Gọi Tự Động
- Tích Hợp Đầu Số Đa Đạng
- Tích Hợp API
- Điện Thoại Hội Nghị
- Caller ID
P.A Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nghiên cứu và phát triển nhiều ứng dụng phục vụ số hóa doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia hiện đại và chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng cung cấp và xây dựng riêng cho doanh nghiệp của bạn giải pháp tổng đài ảo tối ưu và hiệu quả nhất. Ngoài ra còn các chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại P.A Việt Nam đang chờ bạn.
GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP
KẾT NỐI KHÁCH HÀNG - PHÁT TRIỂN KINH DOANH