(11/12/2021)

Web30s ra mắt tính năng đánh giá sản phẩm

I. WEB30S RA MẮT TÍNH NĂNG ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Khi bắt đầu kinh doanh, bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ thì việc lắng nghe ý kiến từ khách hàng là một trong yếu tố giúp tăng trưởng tốt hơn. Một mẹo tốt nhất để thấu hiểu khách hàng chính là thu thập ý kiến đánh giá từ họ.

Web30s hiểu rõ điều trên, ra mắt tính năng đánh giá sản phẩm giúp bạn theo dõi tất cả các bình luận và xếp hạng mà người mua sản phẩm đánh giá. Những thông tin này sẽ hỗ trợ người bán tiếp cận người mua một cách tối đa, trả lời những câu hỏi mà mỗi doanh nghiệp đang tìm kiếm: 
        - Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn?
        - Sản phẩm nào được khách hàng yêu thích nhất và sản phẩm nào không đem đến sự hài lòng cho khách hàng?
       - Cần cải thiện chất lượng sản phẩm như thế nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất?

Tính năng đánh giá sản phẩm là một trong tính năng mới vượt trội của phần mềm quản lý Web30s. Theo đó, điểm đánh giá sản phẩm là một trong những yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ quyết định mua hàng, đặc biệt đối với những khách hàng mua đầu tiên. 

Để hỗ trợ tối đa cho các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin đánh giá sản phẩm P.A Việt Nam nghiên cứu và ra mắt tính năng này với những ưu điểm sau:

1.1. Ẩn/Hiện Các Đánh Giá Sản Phẩm Trên Website    

Doanh nghiệp có thể ẩn hoặc hiển thị các bài đánh giá về sản phẩm của khách hàng trên web. Tùy vào trường hợp sản phẩm được đánh giá như thế nào mà bạn có thể quyết định ẩn/xóa hoặc hiển thị đánh giá của người tiêu dùng.
      - Mới: Trạng thái cho biết đánh giá vừa được gửi và Nhà bán hàng chưa duyệt đánh giá.
     - Đã duyệt: Đánh giá được duyệt và nội dung được thể hiện lên tương ứng sản phẩm được đánh giá.
     - Không duyệt: Đánh giá không phù hợp, không được Nhà bán hàng cho xuất hiện trên sản phẩm.

1.2. Sắp xếp đánh giá

Bạn có thể sắp xếp các đánh giá của toàn bộ sản phẩm theo các thứ tự từ mới tới cũ và ngược lại hoặc theo xếp hạng từ thấp đến cao và ngược lại. Dựa vào đó, bạn sẽ dễ dàng biết được sản phẩm nào đem đến nhiều hài lòng cho khách hàng.

1.3. Tìm kiếm đánh giá theo tên sản phẩm

Tìm kiếm đánh giá của sản phẩm bất kỳ một cách nhanh chóng thông qua việc tìm kiếm theo tên sản phẩm đó. Toàn bộ các nhận xét và xếp hạng của sản phẩm sẽ được hiển thị, giúp bạn có những thay đổi hoặc cải thiện sản phẩm.

1.4. Quản lý thông tin khách hàng

Khách hàng chỉ được tham gia đánh giá sản phẩm khi có hoạt động mua hàng. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được khách hàng qua thông tin mua sản phẩm và đánh giá sau khi họ trải nghiệm. Từ đó, bạn có thể lưu lại nguồn dữ liệu khách hàng, phục vụ chiến lược marketing trong tương lai.

1.5. Liên kết trực tiếp đến web bán hàng

Ngoài việc xem các đánh giá và xếp hạng của sản phẩm, bạn có thể biết được chính xác thông tin sản phẩm mà khách hàng đánh giá thông qua liên kết trực tiếp đến trang web bán hàng của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng Đánh giá sản phẩm

II. VÌ SAO CẦN QUẢN LÝ ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM? 

2.1. Cải tiến chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đã sử dụng. Nó mang tính chủ quan, phụ thuộc vào sự đánh giá, mức độ hài lòng của khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ có sự đánh giá về chất lượng sản phẩm khác nhau. Dựa vào những đánh giá đó bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan về sản phẩm. Từ đó, sẽ có những thay đổi cải thiện sản phẩm tốt hơn.

2.2. Xây dựng niềm tin của khách hàng

Những sản phẩm có đánh giá tốt và xếp hạng cao sẽ giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng để mua hàng. Nếu sản phẩm thật sự chất lượng, không cần bạn yêu cầu, người mua sẽ chủ động đưa ra những nhận xét tốt về sản phẩm. Càng nhiều người phản hồi, số lượng người tiếp cận, vào cửa hàng của bạn càng đông. Từ đó, tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm của cửa hàng thúc đẩy tỷ lệ chốt sale thành công, đưa khách hàng đến quyết định mua hàng nhanh chóng.

2.3. Phát triển hệ thống quản lý

Ngoài những đánh giá về chất lượng sản phẩm, khách hàng còn nhận xét tổng thể về cửa hàng như thái độ của nhân viên, cách thức vận chuyển… giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, quản lý và thúc đẩy nhân viên giúp cải thiện chất lượng của cửa hàng.

III. VÌ SAO NÊN CHỌN WEB30S ĐỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH

Web30s là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tạo ra công nghệ web nhanh và dẫn đầu xu hướng website thương mại điện tử, với công nghệ tiên tiến, mức chi phí phù hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Web30s tự tin là đối tác chiến lược có thể đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển kinh doanh vượt bậc trên thị trường trực tuyến.
    - Đồng bộ với các sàn thương mại điện tử uy tín
    - Tích hợp Chat30s hỗ trợ bán hàng đa kênh
    - Kho giao diện, ứng dụng đa dạng
    - Giao hàng nhanh chóng thông qua mạng lưới các nhà vận chuyển

 

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

Đăng ký Tên Miền .CLOUD: Nâng tầm giải pháp đám mây
Bí quyết mua Tên Miền .CLOUD ở đâu giá tốt
Một số chứng chỉ bảo mật SSL phổ biến dành cho Website
Mua Hosting ở đâu với chi phí rẻ?
Tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ Hosting tại Việt Nam

Đăng ký nhận email

Hãy đăng ký nhận ngay bài hay & những ưu đãi bất ngờ từ P.A Việt Nam

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !