(29/11/2021)

Web30s ra mắt tính năng tích điểm mua hàng

I. WEB30S RA MẮT TÍNH NĂNG TÍCH ĐIỂM MUA HÀNG

“20% doanh thu đến từ khách hàng mới chiếm 80% chi phí, ngược lại 80% doanh thu lại đến từ 20% khách hàng thân thiết”. Nguyên tắc này cho thấy tầm quan trọng của “khách hàng thân thiết” đối với hoạt động kinh doanh. 
Thấu hiểu điểm mấu chốt trên, cũng như giúp các nhà kinh doanh biết ai là khách hàng thân thiết, đã đóng góp bao nhiêu doanh số, từ đó hỗ trợ chăm sóc các “nhà đầu tư” này thật chu đáo. Web30s đã cho ra đời tính năng tích lũy điểm mua hàng.

Tích điểm khách hàng là một trong tính năng mới vượt trội của phần mềm quản lý Web30s. Theo đó, giá trị mua hàng của khách sẽ được tự động lũy kế và quy đổi ra điểm tương ứng, giúp bạn dễ dàng quản lý và triển khai chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thiết.

Để hỗ trợ tối đa cho các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin khách hàng, P.A Việt Nam nghiên cứu và ra mắt tính năng này với những ưu điểm sau:

- Tùy chọn hình thức tích lũy
Với tính năng mới, bạn có thể xây dựng các chương trình tích điểm thưởng dựa trên 2 hình thức hóa đơn hoặc sản phẩm. 

- Đổi điểm thưởng linh hoạt, chính xác
Phần mềm quản lý Web30s phát triển tính năng tích điểm khách hàng giúp bạn theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách linh hoạt và chính xác nhất, căn cứ trên số liệu mua hàng của khách hàng. Phương pháp quy đổi điểm thưởng đơn giản và phổ biến nhất đó là quy đổi giá trị mua hàng tương ứng với điểm thưởng, ví dụ 10.000VND = 1 điểm thưởng. 

- Quản lý điểm tích lũy 
Nhà bán hàng có thể xem điểm tích lũy của  thành viên. Trên từng thành viên sẽ hiển thị số lần mua hàng, số điểm thưởng đã tích lũy. Qua đó ra quyết định các chương trình ưu đãi phù hợp để khuyến khích khách hàng sử dụng điểm và gia tăng doanh số.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng Tích điểm mua hàng

Các ưu điểm trên cho phép người sử dụng đưa ra nhiều cách tích điểm linh hoạt như: cho phép thanh toán bằng điểm, tích điểm hoặc không tích điểm cho sản phẩm đã giảm giá, không tích điểm cho hóa đơn thanh toán bằng điểm thưởng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng hoặc một nhóm cụ thể…Dựa trên tính năng này, các cửa hàng có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi như: Đua tích điểm (thúc đẩy khách hàng mua nhiều trong một khoảng thời gian ngắn), Tặng thẻ VIP (khi khách đạt ngưỡng điểm yêu cầu), hoặc các chương trình tri ân khác

II. 5 LỢI ÍCH CỦA TÍCH ĐIỂM MUA HÀNG

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ là một yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn. Điểm tích lũy là một sợi dây dẫn dắt khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.


2.1. Tăng động lực mua hàng
Khách hàng sẽ cảm thấy được nhiều lợi ích hơn từ việc tích điểm sau mỗi lần mua hàng. Vì bản chất của tích điểm là cần khách hàng sử dụng dịch vụ hay mua sắm nhiều lần để đạt mức cố định để hưởng ưu đãi. Vì thế, họ sẽ đẩy mạnh việc mua hàng để tăng điểm số tích lũy. Như vậy lợi ích của tích điểm khách hàng là tạo động lực để khách mua thêm hàng. Điểm số tích lũy do mua sắm càng cao tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp. 

2.2 Gia tăng lòng trung thành
Tích điểm sẽ thôi thúc khách hàng tiếp tục mua hàng tại chính cửa hàng đó. Đây là đòn bẩy giúp khách hàng quay lại với doanh nghiệp nhiều hơn. Song song với đó nếu chất lượng sản phẩm chất lượng cao thì những khách hàng đó sẽ dần trở thành khách hàng trung thành. 

2.3. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Để nhận ưu đãi khách hàng phải đăng ký làm thẻ tích điểm.Như vậy, doanh nghiệp sẽ dễ dàng có được tệp khách hàng, giúp thực hiện các chương trình marketing, tiếp thị quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng, phục vụ công tác bán hàng tốt nhất. 

2.4. Tạo sự thích thú cho khách hàng
Hãy thử tưởng tượng bạn là khách hàng mua sắm bình thường tại một cửa hàng. Nhưng một ngày nhân viên cửa hàng thông báo bạn đủ điểm tích lũy để nhận voucher, gift,... Liệu có cảm thấy hứng thú với điều này? 
Việc đánh vào tâm lý khách hàng, tạo sự trải nghiệm thú vị trong quá trình mua sắm. Có thể nói chương trình tích điểm là công cụ gián tiếp tạo nên sự liên kết này.

2.5. Thu hút khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng cũ
Tích điểm khách hàng là hình thức marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng mới đến với cửa hàng của bạn hơn, còn là cách để giữ chân những khách hàng cũ
Bên cạnh đó nếu doanh nghiệp cập nhật thông tin khuyến mãi lên website/app tích lũy, tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo mà khách hàng vẫn có thể cập nhật nhanh chóng chương trình ưu đãi.

III. VÌ SAO NÊN CHỌN WEB30S ĐỂ BẮT ĐẦU KINH DOANH
P.A Việt Nam có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nghiên cứu và sáng tạo nhiều sáng chế được trao giải thưởng. Web30s là đơn vị đầu tiên tạo ra công nghệ web nhanh tại Việt Nam, với chi phí phù hợp, khởi tạo web nhanh, chuyên nghiệp chỉ trong 30s.
- Đồng bộ với các sàn thương mại điện tử uy tín
- Tích hợp Chat30s hỗ trợ bán hàng đa kênh
- Kho giao diện, ứng dụng đa dạng
- Giao hàng nhanh chóng thông qua mạng lưới các nhà vận chuyển

Theo P.A Vietnam

Đọc nhiều nhất

7 lưu ý quan trọng khi làm website bán hàng giá rẻ
Hội nghị CEO các Nhà đăng ký tên miền quốc gia “.vn” năm 2024
Top các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất 2024
Mua Email theo tên miền chất lượng & tiết kiệm chi phí ở đâu?
Domain là gì? Mua domain giá rẻ tại đâu?

Đăng ký nhận email

Hãy đăng ký nhận ngay bài hay & những ưu đãi bất ngờ từ P.A Việt Nam

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !