
Hãy lựa chọn gói quản trị tổng đài phù hợp với nhu cầu của bạn.
QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO MIỄN PHÍ | QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO CAO CẤP |
- Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản tổng đài. - Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi tổng đài do phía P.A Việt Nam cài đặt. - Restart dịch vụ tổng đài. - Đối với khách hàng mua điện thoại IP Phone của PA Việt Nam: hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc remote từ xa. - Đối với khách hàng đã có sẵn IP Phone: ko hỗ trợ cài đặt trực tiếp , P.A Việt Nam chỉ tư vấn và gửi hướng dẫn cài đặt phù hợp. - Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này P.A Việt Nam chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi. Hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị control Quản trị tổng đài: - Hướng dẫn tạo máy nhánh - Hướng dẫn cấu hình gọi ra vào - Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế gọi ra ngoài. - Hướng dẫn tạo Group phòng ban - Hướng dẫn xem nhật ký - Hướng dẫn nghe lại ghi âm. (P.A Việt Nam chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 máy nhánh, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác) Phối hợp với khách hàng: - Quý khách lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan. - Khách hàng cần thông báo cho phía P.A Việt Nam về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có. |
Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở gói quản trị tổng đài miễn phí. Ngoài ra P.A Việt Nam còn thực hiện các dịch vụ sau: - Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của tổng đài. - Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của Control quản trị trong trường hợp: tổng đài quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống. - Tư vấn khách hàng về bảo mật trong quá trình sử dụng tổng đài. - Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa tổng đài cũ và tổng đài mới (nếu khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về cùng chuẩn tương thích). - Hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng trong quá trình sử dụng. - Tư vấn khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ khách hàng đang sử dụng. - Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này P.A Việt Nam chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi. Phối hợp với khách hàng: - P.A Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có. - Lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan. |