Tính năng IVR - Lời chào tương tác phím

Tính năng IVR - Lời chào tương tác phím

  • - Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng
    - Tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên tổng đài.
    - Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
    - Tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Các mẫu lời chào IVR

IVR 1-1: Giọng nữ, Sài Gòn

IVR 1-2: Giọng nữ, Sài Gòn

IVR 3-1: Giọng nữ, Sài Gòn

IVR 3-2: Giọng nữ, Sài Gòn

IVR 6-1: Giọng nữ, Hà Nội

IVR 6-2: Giọng nữ, Hà Nội

Smart Call - Cuộc gọi thông minh

  • - Gọi tự động Đọc mã xác nhận.
    - Gọi tự động Xác nhận đơn hàng.
    - Gọi tự động Cảnh báo khẩn cấp.
    - Gọi tự động Nhắc nhở lịch hẹn.

Các mẫu Smart Call - Gọi tự động

IVR 1 :LĨNH VỰC BỆNH VIỆN - KỊCH BẢN NHẮC LỊCH HẸN KHÁM SỨC KHỎE

IVR 2: LĨNH VỰC TRƯỜNG HỌC - KỊCH BẢN THÔNG BÁO THỜI GIAN HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM

IVR 3 : LĨNH VỰC TRƯỜNG HỌC - KỊCH BẢN KẾT QUẢ HỌC CỦA HỌC SINH

IVR 4: LĨNH VỰC BẢO HIỂM - KỊCH BẢN GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH RÚT THĂM MAY MẮN

IVR 5 : LĨNH VỰC NGÂN HÀNG - KỊCH BẢN GIỚI THIỆU GÓI KHUYẾN MẠI MỚI

IVR 6: LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN - KỊCH BẢN GIỚI THIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Tính năng voicemail (Hộp thư thoại)

Tự động sao lưu thư thoại trong trường hợp bạn không thể trả lời. Nghe lại lời nhắn thoại trên số máy nhánh hoặc email.

Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi

Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm

Tích hợp đa dạng đầu số

- Hotline 1900/1800, Số Cố Định Và Số Di Động.
- Tích hợp được hầu hết các đầu số của các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, Mobifone, FPT, SPT, CMC, Itelecom, Gtel , VTC

Tích hợp Zalo OA

- Tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng linh hoạt
- Quản lý lịch sử cuộc gọi Zalo trên tổng đài
- Tăng cường tỷ lệ nhận cuộc gọi từ khách hàng Zalo
- Nâng cao nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt

Tích Hợp API

- Hỗ trợ API tích hợp hệ thống CRM bên ngoài.
- Tích hợp ứng dụng CRM như WHMCS, vTiger, GetFly CRM, Bitrix24, Google AppSheet...

Điện Thoại Hội Nghị - Conference Call

- Giúp doanh nghiệp có thêm công cụ làm việc nhóm hiệu quả.

Đặt PIN Cho Các Cuộc Gọi Ra

Với chức năng đặt mật khẩu mã PIN cho các cuộc gọi. Doanh nghiệp bạn có thể đặt mật khẩu cho các cuộc gọi ra di động, trong nước hoặc nước ngoài

Display Contact Information.

Hiển Thị Tên Khách Hàng Và Số Điện Thoại Gọi Đến Cho Tất Cả Các Máy Nhận Cuộc Gọi.

Hỗ Trợ Softphone Trên Smartphone

Bạn có thể cài đặt ứng dụng mobile của tổng đài ảo lên smartphone và thiết lập số nội bộ của mình để nghe gọi.

Nhật Ký Cuộc Gọi Và Ghi Âm Cuộc Gọi

Bạn hoàn toàn có thể xem được nhật ký cuộc gọi cũng như nghe lại các file ghi âm trên hệ thống quản lý tổng đài mà P.A Việt Nam cung cấp

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Thời Gian

Tổng đài sẽ căn cứ vào khung giờ trong ngày được cài đặt để định tuyến cuộc gọi. Áp dụng khi trong giờ hành chính sẽ đổ chuông vào máy nhánh và ngoài giờ hành chính sẽ phát lời chào thông báo hoặc chuyển cuộc gọi đến số di động

Quản lý Người dùng, Phòng ban

Cho phép tạo tài khoản cho trưởng bộ phận các phòng ban như Chăm sóc khách hàng, Kế toán, Kỹ thuật, vv. Những người này có thể xem log cuộc gọi và nghe lại ghi âm từ nhân viên mà mình quản lý.

Webcall gọi trực tiếp trên website

- Cho phép khách hàng gọi điện trực tiếp từ trang web vào tổng đài.
- Đa dạng hóa kênh kết nối với khách hàng.
- Cuộc gọi hoàn toàn miễn phí với độ ổn định lên đến 99%

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Nhà Mạng

- Sử dụng với mọi nhà mạng Vinaphone, Mobiphone, Viettel...
- Tự động định tuyến số điện thoại gọi ra theo nhà mạng,
- Tiết kiệm cước phí cuộc gọi lên đến 50%

X

Xin chào

P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

Chat với salesChat với sales
Tên miền đã có sở hữu !