- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
- Số mẫu quảng cáo | Liên hệ tư vấn |
- Báo cáo | Hàng tháng |
Với hơn 23 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi tự hào là đối tác quan trọng của Google và được cấp chứng nhận.
Chỉ từ 167.000 VND / ngày, chúng tôi cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường
Với sự hỗ trợ từ Google, chúng tôi cam kết mang đến những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ xem hoặc tìm kiếm video trên YouTube.
- Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.
- Xác định mục tiêu của bạn: Bạn muốn tăng doanh số bán hàng, tăng lưu lượng truy cập trang web hay tăng nhận thức thương hiệu?
- Tìm hiểu về đối tượng khách hàng của bạn: độ tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu và hành vi.
- Ngân sách quảng cáo: hãy đưa ra mức ngân sách bạn sẵn sàng chi trả cho quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
- Trang web: hãy đảm bảo trang web của bạn phù hợp với nội dung bạn muốn quảng cáo. Điều này giúp người dùng cảm thấy hài lòng và tăng khả năng họ thực hiện hành động bạn mong muốn.
- Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo ít nhất 30 giây, xem toàn bộ quảng cáo hoặc tương tác với quảng cáo, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động, thẻ hoặc biểu ngữ đi kèm
Google có một hệ thống phần mềm gọi là Invalid Click Identifier (hệ thống nhận diện các click không hợp lệ). Hệ thống này xác định những mẫu click không hợp lệ dựa trên rất nhiều thông tin. Trong đó có 3 mẫu chính:
- Các click liên tục từ một nguồn (source)
- Các click có tính chất đều đặn từ một nguồn
- Các click được thực hiện 1 cách tự động từ các phần mềm autobot hoặc do virus
Ngoài ra, Google có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu để lọc bỏ các click không hợp lệ dựa trên dữ liệu được trích rút từ hệ thống. Mục đích của hệ thống nhận diện Invalid Click là để bảo vệ người quảng cáo. Giúp người quảng cáo thu được tối đa những click thực sự từ những khách hàng tiềm năng.
- Hoạt động gây quỹ
- Phần mềm miễn phí dành cho máy tính
- Tài liệu và dịch vụ chính thức của chính phủ
- Dịch vụ danh bạ, chuyển tiếp và ghi âm cuộc gọi
- Dịch vụ bán vé xem sự kiện
- Dịch vụ bảo lãnh tại ngoại
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của bên thứ ba cho người tiêu dùng
- Quảng cáo thực phẩm và đồ uống chứa nhiều muối, đường, chất béo
- Các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm
- Chăm sóc sức khoẻ và thuốc
- Cờ bạc và trò chơi
- Hàng giả
- Rượu
- Sản phẩm và dịch vụ tài chính
- Nội dung khiêu dâm
- Nội dung chính trị
- Tiếp nhận thông tin: chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách theo biểu mẫu chuẩn
- Nghiên cứu và đăng ký Google Merchant Center: chúng tôi nghiên cứu sản phẩm của bạn để tạo file nguồn cấp dữ liệu kho hàng trực tuyến
- Xác định mục tiêu và chiến lược quảng cáo: chúng tôi giúp bạn xác định mục tiêu quảng cáo, ngân sách, lịch trình, địa điểm, đối tượng mục tiêu và các yếu tố quảng cáo khác.
- Thiết lập chiến dịch quảng cáo: chúng tôi cài đặt chiến dịch và tiện ích quảng cáo đúng với mục tiêu và chiến lược quảng cáo đã thống nhất trước đó
- Định kỳ theo dõi và cải tiến: chúng tôi theo dõi và sửa đổi chiến lược nếu cần, đồng thời sử dụng các công cụ phân tích để hiểu hành vi người dùng và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên dữ liệu.
- Giám sát và báo cáo: chúng tôi giám sát sự phát triển và hiệu quả của chiến dịch thường xuyên. Tạo các báo cáo thống kê để đánh giá hiệu quả chiến dịch và trình bày kết quả cho khách hàng