(26/04/2022)

Google “Khai Tử” G Suite Legacy (Email) Miễn Phí vào 07/2022!

google-khai-tu-gsuite

I. G Suite của Google không còn miễn phí!

Công ty công nghệ Google của tập đoàn Alphabet nổi tiếng vì các dịch vụ tiện ích internet như tìm kiếm, email, công cụ soạn thảo đã công bố về việc dừng gói miễn phí của bộ G Suite vào tháng 07/2022. Có thể tên G Suite khá xa lạ với hầu hết người dùng nhưng đây chính là bộ công cụ bao gồm các tính năng quen thuộc nhất như Google Mail, Google Lịch cùng những Google Trang Tính (Sheets), Google Tài Liệu (Docs),... 

Cùng với đó, Google cũng quyết định đổi tên G Suite thành Google Workspace, những doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ G Suite Legacy miễn phí sẽ được sử dụng đến hết tháng 06/2022, sau đó các tài khoản này sẽ được tạm khoá, bạn cần phải chọn một gói dịch vụ tính phí phù hợp với mình. Đối với các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam, khoản tiền cần bỏ ra để sử dụng tiếp dịch vụ Google Workspace là không hề nhỏ, lên đến 350 triệu đồng cho 1 năm sử dụng.

 

II. Bạn đã có phương án để chuyển đổi dịch vụ trong tình hình mới?

Ngoài việc tiếp tục nâng cấp và sử dụng dịch vụ đến từ Google, bạn và doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một ‘khoản lớn’, hay thậm chí là sử dụng một hệ thống hỗ trợ công việc chuyên nghiệp hơn, dịch vụ Email Server từ P.A Việt Nam sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên!

Không những có sự lựa chọn đa dạng từ các gói dịch vụ Email Server với giá cả, cấu hình phù hợp với mọi nhu cầu, hệ thống chuyên nghiệp này còn có những đặc điểm nổi bật như:

G-suite-khai-tu

  1. Thân thiện với người dùng

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, có độ tuỳ biến cao. Bên cạnh những giao diện cơ bản của hệ thống, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu giao diện quen thuộc của Gmail, Yahoo hay Outlook.

Ngoài ra, các chức năng quen thuộc của G Suite Legacy cũng có mặt đầy đủ tại hệ thống mail của P.A Việt Nam, từ những tính năng liên quan tới bảo mật đến các tính năng bổ trợ như lịch, danh bạ hay activesync (tự động sao lưu). Thêm vào đó, các chức năng cơ bản của email như thu hồi mail, lên lịch gửi mail, nhắc nhở,... đều có mặt giúp doanh nghiệp luôn chủ động.

  2. Bảo mật cao - yếu tố tối quan trọng

Dịch vụ Email Server tại P.A Việt Nam sở hữu nhưng công nghệ và tính năng bảo mật tiên tiến nhất, doanh nghiệp sẽ luôn an tâm về dữ liệu công ty cũng như khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

   - Công cụ Antivirus bản quyền nhằm ngăn ngừa những cuộc tấn công không mong muốn vào hệ thống email hoặc dữ liệu của công ty
   - Công cụ Anti-spam giúp tự động lọc những tin nhắn/email rác
   - Chủ động giám sát email trong hệ thống, phát hiện sớm các nguy cơ bị tấn công hoặc tiết lộ thông tin
   - Hệ thống xác thực 2 lớp cùng chứng chỉ an toàn dữ liệu SSL

  3. Là công cụ email marketing cực kỳ hiệu quả

Sử dụng Email Server tại P.A Việt Nam là một giải pháp tuyệt vời khi doanh nghiệp muốn tăng độ hiệu quả của chiến lược tiếp thị, đặc biệt là email marketing. Với những công nghệ và tính năng tích hợp hiện đại, những email marketing của doanh nghiệp đến khách hàng sẽ có nhiều cơ hội được nhìn thấy hơn.

Sở hữu địa chỉ IP riêng, đường truyền băng thông cao, tích hợp chữ ký điện tử cùng với hệ thống dịch vụ đã được Bộ Bưu chính Viễn thông Việt Nam cấp giấy phép OSP trong việc cung cấp dịch vụ viễn thông như thư điện tử, thư thoại, trao đổi dữ liệu điện tử,... giúp đảm bảo địa chỉ email và email server của bạn luôn luôn có được sự tin cậy cao từ các hệ thống thư điện tử trên thế giới.

  4. Những dịch vụ đặc biệt

Ngoài những gói dịch vụ email server sẵn có tại P.A Việt Nam, doanh nghiệp cũng có thể tự xây dựng cấu hình server phù hợp và tuỳ biến cho riêng mình.

Hiện nay, để hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp có thể tự tin chuyển đổi sang hệ thống Email Server của P.A Việt Nam, công ty đang triển khai chương trình hỗ trợ chuyển dữ liệu miễn phí từ server của Google hoặc các nhà cung cấp về P.A Việt Nam

Theo P.A Vietnam

 
X

Hi

What can P.A Vietnam do for you?

Chat with salesChat with sales
Domain already registered !